Chuyển nhà giá rẻ 091 280 0011
Chuyển nhà trọn gói 096 3087 803
Chuyển văn phòng trọn gói 097 642 9669

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

06:58

không dùng thanh lý Thanh lý đồ mới up

10/26/2015
Mình dọn nhà ra khong dung thanh ly Thanh ly do moi up 1.Táo ngọc in chữ phúc, lộc phong thủy, cành lá bằng bạc, kích thước 18x12cm, , chất liệu bột đá, sử dụng đặt bàn làm việc, phòng khách mang lại phúc lộc cho gia chủ, hình thức đẹp:180k
2.Đĩa gốm chữ nhẫn có thể đặt bàn và treo tường, kích thước d=20cm, chữ nhẫn mang ý nghĩa: nhẫn một chút sóng yên biển lặng, nhẫn một bước biển rộng trời cao, mới 100%: 120k
3. Quạt tản nhiệt còn sử dụng tốt, động cơ êm, khỏe, cánh tản vẫn hoạt động tốt, kích thước 42x42cm, hình thức còn mới:150k

Các loại thiết bị cũ đều được chúng tôi thu mua gia cao
+ Thiết bị cũ là gi ?
- Đồ công nghệ cao như : máy tính, máy in đen trắng, màu laser .., máy fax, tivi lcd, plasma, đồ kỹ thuật số, máy chiếu, camera, ghi hình , server , switch, hup, switch , máy tính tiền , hệ thống an ninh, hệ thống quan sát của panasonic, hp, dell, samsung, canon, toshiba , asus , ....
- Đồ âm thanh : amly, loa , đài, hệ thống chiếu sáng ...
- Đồ điện lạnh : điều hòa, máy lạnh, tủ đông, tủ mát, tủ bảo ôn các hãng ...
- Đồ cơ khí : máy cắt, máy phay, tiện, máy hàn, máy khoan, nén khí ....

Toàn bộ đồ dùng thiết bị cũ hỏng dùng cho mục đích văn phòng, công ty, kho bãi , xưởng sản xuất , cửa hàng, gia đình nhà riêng đều được Chúng tôi thu mua lại nếu bạn muốn thanh lý .
Ngay cả bạn có đồ nội thất như giường tủ bàn ghế, quầy bar , giá kệ sắt đa năng hoặc quần áo thời trang chúng tôi cũng mua.
Hãy liên lạc với chúng tôi nhé :

Điện thoại : 096 3087 803 - 091 280 0011
Mail : chothanhly.com@gmail.com

Mua đồ gia đình cũ


Bác nào có nhu cầu alo tui:0947705719, nhà tui cạnh đương thanh niên, Ba Đình, Hà Nội.








không dùng thanh lý Thanh lý đồ mới up

không dùng thanh lý Thanh lý đồ mới up

0 nhận xét:

Đăng nhận xét